Chính sách đại lý bán hàng khoá thông minh Invitek

Chính sách đại lý bán hàng khoá thông minh Invitek

Các sản phẩm khoá thông minh INVITEK được cung cấp và phân phối toàn bộ qua hệ thống đại lý nhà phân phối. Chúng tôi có chính sách bán hàng áp dụng cho hệ thống đại lý và giữa đại lý với khách hàng đảm bảo quyền lợi cho cả đại lý lẫn khách hàng.

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

1. NGUYÊN TẮC HỢP TÁC BỀN VỮNG

Invitek luôn có quan điểm hợp tác Win – Win cùng quý đối tác bán hàng chính vì vậy tất cả những chính sách đều hướng theo quan điểm cùng có lợi và phát triển.

  1. Chia sẽ lợi nhuận cùng Đại lý, chia sẽ cơ hội, chia sẽ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý.
  2. Quan tâm, hỗ trợ Đại lý cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa Đại lý và Nhà phân phối, Nhà sản xuất.
  3. Bảo vệ tối đa cho Đại lý trước những biến động của Thị trường.
  4. Bảo vệ khách hàng cho Đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.
  5. Cùng đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của Đại lý.

2. CHIẾT KHẤU MUA HÀNG TỐT

  1. Bên cạnh chiết khấu trực tiếp sản phẩm cao, Đại lý nhà phân phối sẽ được hưởng chính sách thưởng tháng, năm theo thang doanh số bán hàng.
  2. Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, Quý đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận từ đầu quý.
  3. Chính sách CHIẾT KHẤU này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ Nhà sản xuất/ Nhà phân phối cho Quý đại lý.

3. CHÍNH SÁCH GIÁ VÀ BẢO VỆ GIÁ

Giá mua hàng:

  • Giá thị trường luôn được đảm bảo ổn định trong toàn bộ hệ thống bán hàng
  • Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh công bằng, toàn bộ sản phẩm được bán theo giá niêm yết và giá bán hàng thấp nhất áp dụng cho từng mã sản phẩm. Các đơn vị bán thấp hơn giá thấp nhất sẽ bị cắt toàn bộ chương trình thưởng tháng, năm và ngừng cấp hàng. Việc này đảm bảo cho sự cạnh tranh công bằng và bảo vệ khoảng lợi nhuận tốt nhất cho đại lý bán hàng.
  • Mọi trường hợp điều chỉnh giá sẽ được thông báo trước 30 ngày tới đại lý phân phối.

Bảo vệ khách hàng cho Đại lý:

  • Các đại được khuyến khích mở rộng thị trường để gia tăng lượng khách hàng và để trở thành các Đại lý lớn độc quyền phân phối tại các khu vực đã được quy hoạch trong hệ thống.
  • Các Đại lý được cấp mã Đại lý, mã này sẽ được các Đại lý cung cấp cho các khách hàng của mình nhằm mục đích khi các khách hàng của Đại lý tiếp xúc trực tiếp tới Nhà phân phối, Nhà phân phối sẽ yêu cầu khách hàng cấp mã nếu Mã khách hàng thuộc đại lý nào thì sẽ được Nhà phân phối chuyển khách hàng về cho Đại lý đó.
  • Trong trường hợp các khách hàng mua lẻ liên hệ trực tiếp với Nhà phân phối, sẽ được nhà phân phối giới thiệu về nơi Đại lý có khu vực nơi khách hàng cư trú.
  • Nhà phân phối bảo vệ quyền phát triển tại đại điểm mới cho Đại lý trên toàn kênh phân phối tối thiểu 3 tháng và đa không quá 6 tháng.
  • Khách hàng cá nhân có nhu cầu mua hàng sẽ được chuyển về đại lý gần nhất.

4. HỢP ĐỒNG NGUYÊN TẮC

Hợp đồng nguyên tắc:

  • Sau khi hai bên ký Hợp đồng nguyên tắc, Quý đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của Nhà phân phối, được hưởng các chính sách dành cho đại lý của Nhà phân phối.

Công nợ mua hàng:

  • Quý đại lý thanh toán 100% trước khi giao hàng.
  • Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.
  • Tuỳ thuộc vào doanh số bán hàng tính trung bình 6 tháng gần nhất, quý đại lý sẽ được hưởng hạn mức công nợ theo tỉ lệ nhất định và thanh toán về 0 vào ngày cuối của mỗi tháng.

5. HỖ TRỢ MARKETTING & PR

Hỗ trợ về PR – Marketing:

  • Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, biển hiệu, … theo các chương trình của Invitek.
  • Thông tin đại lý được cập nhật trên bảo đồ đại lý và thông tin nhà phân phối trên trang chủ Invitek.
  • Quý đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức của Nhà sản xuất và Nhà phân phối.
  • Quý đại lý được hỗ trợ nhân viên phát triển thị trường tại khu vực của mình trong thời gian nhất định.
  • Invitek hỗ trợ thực hiện chạy quảng cáo cho đại lý trong khu vực hoạt động với ngân sách cân đối theo doanh thu bán hàng của đại lý.

Hàng trưng bày.

  • Quý đại lý được hỗ trợ chiết khấu đặc biệt cho hàng trưng bày, hàng demo trải nghiệm.
  • Được tặng kèm giá kệ trưng bày
  • Và thử nghiệm trước các sản phẩm mẫu trước khi đưa ra thương mại trên thị trường.

6. YÊU CẦU ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ

  • Quý đại lý tự quản lý Khu vực đã được đăng ký với Nhà phân phối, tự mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường.
  • Chủ động xây dựng mạnh mạng lưới bán hàng cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.
  • Các đại lý mở rộng chi nhánh tại các địa điểm mới sẽ được Nhà sản xuất/ Nhà phân phối hỗ trợ tối đa đồng thời được bảo vệ tối đa trên toàn hệ thống theo nguyên tắc đầu tiên, Đại lý xây dựng kế hoạch phát triển của mình và thông báo địa điểm muốn phát triển về cho Nhà sản xuất/ Nhà phân phối để được bảo vệ trên toàn hệ thống nhằm tránh cạnh tranh không lành mạnh giữa các Đại lý.
  • Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển kháchs hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình đã đăng ký phụ trách hoặc tại địa điểm phát triển mới mà mình đã đăng ký bảo vệ từ Nhà sản xuất/ Nhà phân phối.
  • Trong vòng 3-6 tháng sau khi Quý đại lý đăng ký bảo vệ với Nhà sản xuất/ Nhà phân phối, mà quý đại lý không triển khai thì sẽ được Nhà phân phối chuyển giao quyền bảo vệ lại cho Đại lý đăng ký kế tiếp.
  • Trong các trường hợp nhằm phát triển thị trường, Nhà phân phối sẽ có kế hoạch mở rộng mạng lưới, Nhà phân phối sẽ tự tổ chức độc lập đồng thời thông báo địa điểm tổ chức tới các đại lý khu vực lân cận hoặc là sẽ thông báo trên trang web chính thức, Các đại lý có quyền đăng ký tham gia đồng hành và hỗ trợ cùng Nhà phân phối trong trường hợp Đại lý muốn mở rộng phát triển mạng lưới của mình tại địa điểm đó. Việc lựa chọn này theo nguyên tắc đầu tiên (nêu trên).
  • Hỗ trợ Hãng/ Nhà phân phối khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý đại lý.
  • Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối. Không bán phá giá

Share this post